Hội nghị CMHS Trường MN Lê Quý Đôn

Thứ tư - 16/09/2020 20:10
Hội nghị CMHS Trường MN Lê Quý Đôn
Để có được thành công của một nhà trường, ngoài sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ giao viên nhân viên trong trường còn có sự ủng hộ đồng hành của các bậc phụ huynh.
Thứ 4 ngày 16/9, trường mầm non Lê Quý Đôn đã tổ chức thành công hội nghị phụ huynh đầu năm học 2020-2021.
Buổi họp diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt đông đủ của các bậc phụ huynh. Trong thời lượng vừa đủ các cô đã triển khai tới các bậc phụ huynh một số nội dung quan trọng như:  thông qua kết quả đạt được của nhà trường trong năm học 2019-2020 và phương hướng, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ cũng như tổ chức các hoạt động của nhà trường năm học 2020-2021.  Trên cơ sở đó các cô triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động của lớp, nội quy của các lớp.  Ngoài ra các phụ huynh được cùng nhau nhìn lại các hoạt động của các con trong năm học vừa qua và ngày khai giảng năm học mới. 100%  các bậc phụ huynh có mặt trong hội nghị đều nhất trí với các kế hoạch đề ra của trường và của lớp.
          Cuối cùng để đồng hành theo sát các con cùng với các cô trong các hoạt động, các bậc phụ huynh bầu ban đại diện cha mẹ học sinh của lớp mình, trong ban đại diện các nhóm lớp lại tiếp  tục bầu ra ban đại diện cha mẹ học sinh của trường. Buổi hội nghị CMHS đầu năm của trường MN Lê Quý Đôn thành công tốt đẹp.
Xin cảm ơn sự có mặt của các bậc phụ huynh đã góp phần cho buổi họp hội nghị công. Nhà trường rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ đồng hành của các bậc phụ huynh để các hoạt động của nhà trường luôn thành công.
Sau đây là một số hình ảnh buổi họp












 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay73
  • Tháng hiện tại11,944
  • Tổng lượt truy cập335,031
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây