Chào mừng ngày 20/11 Trường MN Lê Quý Đôn

Thứ năm - 19/11/2020 17:06

Chào mừng ngày 20/11 Trường MN Lê Quý Đôn

Trong không khí hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hôm nay, trường mầm non Lê Quý Đôn tưng bừng tổ chức sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp lễ trọng đại nhằm tôn vinh truyền thống tôn sư trọng đạo của người Việt qua nhiều thế hệ.
           Trong không khí hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hôm nay, trường mầm non Lê Quý Đôn tưng bừng tổ chức sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp lễ trọng đại nhằm tôn vinh truyền thống tôn sư trọng đạo của người Việt qua nhiều thế hệ. Không chỉ là ngày tết dành riêng cho các thầy cô đang công tác trong ngành giáo dục, ngày 20/11 hằng năm còn là dịp để học sinh trên cả nước được thể hiện tài năng thông qua các hoạt động văn nghệ, thể thao, sáng tạo đầy màu sắc.
          Với chủ đề “Em yêu cô giáo của em” chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Các bé trường mầm non Lê Quý Đôn gửi tới các cô các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Không những thế các con còn gửi tới toàn thể các cô các bác nhân viên và các cô giáo của mình những sản phẩm tạo hình sáng tạo với thông điệp yêu thương và ý nghĩa. Các bé đã thể hiện được sự tự tin khi lên sân khấu thuyết trình sản phẩm của lớp mình thật xuất sắc. 
         Trong buổi lễ nhà trường còn nhận rất nhiều được sự quan tâm ủng hộ của các bậc phụ huynh dành cho nhà trường đó là món quà cây xanh do chính tay các bậc phụ huynh mua và mang đến chúc mừng nhà trường nhân ngày 20/11. Trường mầm non LQĐ xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ đồng hành của các bậc phụ huynh trong thời gian tới để nhà trường càng ngày càng phát triển.
Buổi chào mừng diễn ra trong không khí vui tươi hứng thú của các bé và ý nghĩa đối với các cô.
Nhân dịp ngày 20/11, kính chúc các thầy cô giáo đang làm trong nghành giáo dục  luôn mạnh khỏe và thật nhiều niềm vui. 
 Sau đây là một số hình ảnh ngày 20/11  chủ đề “Em yêu cô giáo của em”
















Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay167
  • Tháng hiện tại12,038
  • Tổng lượt truy cập335,125
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây