NGÀY HỘI BÉ VUI SÁNG TẠO KHOA HỌC CỦA BÉ

Thứ bảy - 17/04/2021 09:44
NGÀY HỘI BÉ VUI SÁNG TẠO KHOA HỌC CỦA BÉ
Với quan điểm xây dựng trường học hạnh phúc và phương châm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm của nhà trường, cùng với sự nỗ lực, hăng say yêu nghề của các đồng chí giáo viên và sự quan tâm đồng hành của các bậc phụ huynh. Trường mầm non Lê Quý Đôn tiếp nối tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm mang đến cho các con những cơ hội được giao lưu, trải nghiệm.
           Với quan điểm đó, cho phép người giáo viên phát huy hết khả năng linh hoạt và sáng tạo của mình trong việc vận dụng những hiểu biết về tri thức khoa học vào việc giáo dục trẻ. Hiểu rõ đặc điểm tâm sinh lí của trẻ mẫu giáo là có bản năng tò mò, ham thích tìm hiểu thế giới xung quanh. Các cô giáo của trường mầm non Lê Quý Đôn đã khuyến khích và nuôi dưỡng tính tò mò khám phá khoa học của trẻ thông qua các thí nghiệm khám phá khoa học nhằm cung cấp cho trẻ những tri thức xác thực về khoa học và những mối liên hệ về các sự vật hiện tượng, nhằm khơi dậy những khả năng tiềm ẩn, hình thành và phát triển ở trẻ em những chức năng tâm sinh lí, năng lực và phẩm chất, những kĩ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo, cho việc học tập suốt đời.
          Bên cạnh đó để tiếp nối tổ chức các hoạt động nhằm mang đến cho trẻ những cơ hội được giao lưu, vui chơi, trải nghiệm và khám phá bao điều kì diệu xung quanh đồng thời rèn các kỹ năng khéo léo, tự lập của trẻ hình thành những niềm yêu khoa học yêu lao động cho trẻ ngay từ khi còn bé 
Với những mong muốn đơn giản và ý nghĩa với trẻ,  chương trình "Bé vui sáng tạo khoa học" của trường mầm non LÊ QUÝ ĐÔN được lên kế hoạch và tổ chức- với sự tham gia đầy hứng thú và vui vẻ của 100% các bé.
          Ngày hội đã diễn ra thành công khi các cô nhận được những nụ cười, sự phấn khích, hứng thú của các con trong quá trình trải nghiệm.
CHÚC CÁC CON MỖI NGÀY ĐẾN LỚP LÀ MỘT NGÀY VUI VÀ LÀ NGUỒN CẢM HỨNG VỚI CÁC CÔ HĂNG SAY CỐNG HIẾN CHO SỰ NGHIỆP TRỒNG NGƯỜI.
 Sau đây là một số hình ảnh của các bé trong ngày hội  

































Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay34
  • Tháng hiện tại11,905
  • Tổng lượt truy cập334,992
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây