Hội chợ xuân Tân Sửu

Thứ bảy - 23/01/2021 20:01

Hội chợ xuân Tân Sửu

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, Trường Mầm Non Lê Quý Đôn đã tổ chức buổi trải nghiệm cho trẻ vô cùng ý nghĩa với các hoạt động diễn ra trong “Hội Chợ Xuân”.
Buổi trải nghiệm "Hội chợ xuân"có sự tham gia của rất nhiều các bậc phụ huynh, các bé với rất nhiều các hoạt động: văn nghệ chào mừng, trò chơi thi đấu giữa các lớp, trò chơi dân gian, và tham gia các gian hàng.



       


      Hội chợ đã thu hút được sự chú ý của các bậc phụ huynh và các bé với nhiều gian hàng, cung cấp nhiều loại sản phẩm, mặt hàng đặc trưng cho ngày tết cổ truyền, các món ăn quen thuộc phục vụ cho bữa ăn của các gia đình trong những ngày Tết.

     
 

Không gian chợ quê cũng góp phần không lớn trong sự thành công của hội chợ, các gian hàng truyền thống đã được các cô giáo và phụ huynh của các lớp trang trí tái hiện một cách sinh động với những nguyên vật liệu gần gũi với tự nhiên như lá dừa, cây tre, tàu lá chuối… Mỗi gian hàng đều mang những nét đặc trưng riêng với những cái tên hết sức dễ thương và mang đậm màu sắc mùa xuân như “Bát Vị Quán”, “Chợ Tết”, “Hội chợ xuân”.
       Hội chợ còn có các hoạt động vô cùng hấp dẫn đó là phần trò chơi thi đấu. Trò chơi diễn trong không khí vui vẻ, nhiệt tình của các thành viên là các bậc phụ huynh và các con khi tham gia các trò chơi:


     Với sự nhiệt tình, hăng say, tâm huyết của các cô giáo, cùng với sự ủng hộ, đồng hành tuyệt vời của các bậc phụ huynh hội chợ đã đem đến cho các con những trải nghiệm ý nghĩa và giây phút tuyệt vời bên cha mẹ và cô giáo. 
   Xuân sang, kính chúc quý phụ huynh, toàn thể CBGVNV trường mầm non Lê Quý Đôn năm mới nhiều sức khỏe, bình an. Chúc các bé chăm ngoan học giỏi và luôn được vui vẻ hạnh phúc. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay41
  • Tháng hiện tại11,912
  • Tổng lượt truy cập334,999
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây