Lễ Kết Nạp Đảng viên

Thứ ba - 18/10/2022 16:30
Lễ Kết Nạp Đảng viên
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Hòa chung niềm vui chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam 20/10. Hôm nay Chi bộ trường mầm non Lê Quý Đôn rất vinh dự được kết nạp hai đ/c quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng.

           Tham dự buổi lễ có Đ/c Đỗ Thị Kim Thu- Bí thư chi bộ cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ. Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Đỗ Thị Kim Thu - Bí thư Chi bộ đã thay mặt Chi ủy đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên và phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

            Với niềm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng cũng như xác định rõ vị trí, vai trò của người đảng viên, các đồng chí đảng viên mới đã cùng thể hiện sự quyết tâm tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên cũng như nhiệm vụ của đơn vị. Buổi lễ kết nạp đảng viên mới đã diễn ra trong không khí trang trọng, đúng Điều lệ Đảng và thành công tốt đẹp.

Chúc các đ/c luôn mạnh khỏe, vững vàng, đoàn kết cùng xây dựng chi bộ MN Lê Quý Đôn vững mạnh luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao
Một số hình ảnh về Lễ kết nạp Đảng viên: 







 

Tác giả: Thu Đỗ Thị Kim

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay34
  • Tháng hiện tại11,905
  • Tổng lượt truy cập334,992
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây