BÉ CÙNG CÔ LÀM THIỆP TẶNG MẸ NGÀY 20/10

Thứ tư - 18/10/2023 18:50
BÉ CÙNG CÔ LÀM THIỆP TẶNG MẸ NGÀY 20/10
BÉ CÙNG CÔ LÀM THIỆP TẶNG MẸ NGÀY 20/10

BÉ CÙNG CÔ LÀM THIỆP TẶNG MẸ NGÀY 20/10
Sắp đến ngày 20/10 rồi, các con tỏ ra rất hào hứng muốn được tự tay mình làm nên tấm thiệp thật đẹp để mang về tặng bà, tặng mẹ. Cô và các bạn nhỏ lớp  mầm của trường Mầm non Lê Quý Đôn đã tổ chức cho trẻ tham gia hoạt động trải nghiệm “Làm thiệp 20/10”. Hoạt động này không chỉ giúp trẻ hiểu được ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam mà qua đó còn bồi dưỡng tâm hồn, cảm xúc, giúp trẻ biểu lộ sự quan tâm, yêu quý, kính trọng với bà và mẹ.
Nhằm mang đến cho các con buổi thực hành thật ý nghĩa, cô giáo đã chuẩn bị rất nhiều giấy  màu khác nhau để trẻ được rèn luyện các thao tác, kỹ năng và sự khéo léo. Các con đã rất tích cực trang trí những tấm bưu thiếp có hình bông hoa bằng cả tấm lòng của mình.
Buổi trải nghiệm tạo được bầu không khí vui vẻ, bằng sự cố gắng và đam mê, các con đã hoàn thành tấm bưu thiếp để tặng bà và mẹ. Món quà của các con tự làm nho nhỏ, đơn giản nhưng thật đẹp và tươi sáng. Đó chính là tình yêu thương, sự hồn nhiên, ngây thơ, chân thành của con trẻ thể hiện với mẹ hiền yêu quý và thực sự là món quà đáng yêu nhất mà các con dành tặng cho những người phụ nữ trong gia đình.
 

Tác giả: Thu Đỗ Thị Kim

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay41
  • Tháng hiện tại11,912
  • Tổng lượt truy cập334,999
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây