Giải thưởng "Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo" Cấp mầm non quận Hà Đông năm học 2021-2022

Thứ tư - 22/06/2022 21:05

Giải thưởng "Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo" Cấp mầm non quận Hà Đông năm học 2021-2022

Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” là hoạt động thường niên tôn vinh những nhà giáo Hà Nội nhiệt tình, tâm huyết với nghề, đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”. Tham gia hội thi Giải thưởng "Nhà giáo Hà Đông tâm huyết sáng tạo " năm học 2021-2022, cô giáo Nguyễn Thị Nhàn - giáo viên- chủ tịch công đoàn trường mầm non Lê Quý Đôn đã có bài chia sẻ ý nghĩa và gây được ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo.
Cô giáo Nguyễn Thị Nhàn là một cô giáo nhiệt tình, tâm huyết, sáng tạo. Trong công tác,cô luôn gương mẫu, tích cực và sẻ chia với chị em đồng nghiệp. Đặc biệt,  với cương vị là một tổ trưởng chuyên môn và Chủ tịch công đoàn cô luôn nỗ lực cố gắng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao luôn nhận được sự tin yêu của phụ huynh học sinh. 
Là một cô giáo mầm non, hàng ngày nuôi, dạy trẻ,  suy nghĩ đơn giản rằng: tâm huyết với nghề chính là tạo ra môi trường hoạt động giúp trẻ phát huy tối đa tính sáng tạo của tuổi thơ. Chính vì vậy, hàng ngày, cô luôn trăn trở để tìm ra những phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục giúp các con có nhiều cơ hội được hoạt động được trải nghiệm giao lưu, phát huy tối đa tính tích cực sáng tạo. 


Đổi mới, sáng tạo không chỉ trong công tác chăm sóc GD trẻ, mà bản thân đồng chí luôn cố gắng không ngừng trong công tác kiêm nhiệm của mình. Trong công tác công đoàn, đồng chí luôn nỗ lực để chị em trong công đoàn cảm thấy vui, yên tâm và hạnh phúc mỗi khi đến trường, thể hiện như: chung tay lên kế hoạch nhỏ, tổ chức giao lưu gắn kết mỗi dịp sinh hoạt chung, đặc biệt trong công tác tuyên truyền lòng nhân ái tới các đoàn viên công đoàn cũng như phụ huynh và học sinh.
Trong năm học 2021 - 2022  Công đoàn thu được nhiều kết quả tốt như: Các phong trào từ thiện đi vào thực chất hơn và có sự cộng tác, ủng hộ năm sau tốt hơn năm trước, điển hình là các phong trào: “Quyên góp ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid 19”; “ Tặng sách cho trẻ em khó khăn”; “ Mỗi đoàn viên là một lực lượng tuyến đầu chống dịch” . …

Với những cố gắng không ngừng nghỉ, tôi đã có nhiều thành tích trong những năm gần đây:
- Chiến sĩ thi đua cấp cơ cơ sở, năm học 2017 - 2018.
- Giấy khen cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, năm học 2017 – 2018.
- Giấy khen cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động công đoàn, năm học 2017 - 2018
- Đạt giải 3 hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận, năm học 2018 – 2019.
- Giấy khen Đạt tiêu chuẩn Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, năm 2020.
- Giấy khen Tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2020 - 2021.
- Năm học 2021 - 2022 Cùng với bộ phận chuyên môn hướng dẫn đoàn viên công đoàn tham dự 03 bài giảng Earlning cấp Quận và đạt: 02 giải Nhất, 01 giải Nhì.
 Dưới đây là một số hình ảnh của buổi chia sẻ và trao giải hội thi: "Nhà giáo tâm huyết sáng tạo Quận Hà Đông năm học 2021-2022".




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay159
  • Tháng hiện tại12,030
  • Tổng lượt truy cập335,117
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây