CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11.

Thứ sáu - 19/11/2021 10:54
1
1
Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, là một ngày vô cùng ý nghĩa với biết bao thầy cô giáo đang ngày đêm miệt mài và lặng lẽ cống hiến công sức nhỏ bé của mình sự nghiệp trồng người. Đúng như vậy, mặc dù dịch bệnh vẫn diễn ra phức tạp song hòa chung với không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, hôm nay, trường mầm non Lê Quý Đôn đã linh hoạt tổ chức buổi "Tọa đàm chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam" nhẹ nhàng, an toàn và thật ý nghĩa.
         Song song với hoạt động của các lớp tổ chức các hoạt động có ý nghĩa và chất lượng nhằm phối kết hợp với phụ huynh giáo dục trẻ về ngày nhà giáo Việt Nam, Công đoàn nhà trường cũng có các hoạt động nhằm quan tâm đến đội ngũ cán bộ GVNV trong nhà trường qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, quan tâm , giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên trong nhà trường.
       Buổi tọa đàm diễn ra nhanh gọn và đảm bảo an toàn trong không khí vui tươi phấn khới của đội ngũ CBGVNV nhà trường. Sau phần phát biểu của đồng chí hiệu trưởng là phần khen thưởng các đồng chí CBGVNV đã có thành tích trong năm học vừa qua.
       Kết hợp với buổi tọa đàm, ban chấp hành công đoàn nhà trường cùng phối hợp tổ chức lễ chia tay các đồng chí CBGVNV đã từng tham gia công tác tại trường nay đã chuyển công tác. Bên cạnh đố nhà trường còn đón nhận được những tình cảm yêu quý của các bậc ch mẹ học sinh đại diện cho các nhóm lớp đã đến chức mừng nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam











        Dù khó khăn về dịch bệnh vẫn còn đó, song với tình cảm gắn kết của đội ngũ giáo viên, nhân viên trong trường Mầm non Lê Quý Đôn, đặc biệt là tình cảm chân thành của các bậc phụ huynh sẽ mãi là nguồn động lực để các nhà trường tiếp tục dốc hết tâm - trí - lực cho công tác chăm sóc, giáo dục các con.
Kính chúc các thầy cô
giáo có thật nhiều sức khỏe, luôn tâm huyết với nghề và thành công trong sự nghiệp trồng người!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay73
  • Tháng hiện tại11,944
  • Tổng lượt truy cập335,031
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây