Các bé trường mầm non Lê Qúy Đôn mừng ngày sinh nhật Bác

Thứ ba - 19/05/2020 17:09
Các bé trường mầm non Lê Qúy Đôn mừng ngày sinh nhật Bác
Trong không khí hân hoan cả nước chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2020), cô và trò Trường Mầm Non Lê Quý Đôn cũng khởi động những hoạt động có ý nghĩa tại các nhóm lớp.
          "Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh. Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng", những lời ca ấy được vang lên nhiều hơn mỗi khi tháng 5 về.


      Trong không khí hân hoan cả nước Chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2020), Cô và trò Trường Mầm Non Lê Quý Đôn cũng khởi động những hoạt động có ý nghĩa. Tại các nhóm lớp, các cô đã tổ chức buổi trò chuyện cùng các con về ý nghĩa của ngày 19/5, cho các con xem những đoạn video nói về công việc, cuộc sống, về tình yêu thương vĩ đại của Người với cụ già, em nhỏ; tăng cường các hoạt động trải nghiệm như trồng và chăm sóc cây xanh, tập làm các chú bộ đội cụ Hồ…




 
Phong trào thi hát, kể chuyện, đọc thơ, vẽ tranh và làm các sản phẩm về Bác Hồ, về làng sen quê Bác giúp các bé hiểu ngày 19 tháng 5 là ngày sinh của Bác, được diễn ra sôi nổi ngay trong ngày đầu tuần. 







     
Ngoài ra, nhà trường còn phát động thi đua trang trí, tạo môi trường trong và ngoài lớp học, lồng ghép nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, giáo dục trẻ biết kính yêu, tự hào về Bác, khắc sâu trong lòng các bé về tình yêu quê hương đất nước và luôn cố gắng thực hiện tốt theo lời Bác dạy "Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình"






       Chúc các bé trường mầm non Lê Qúy Đôn luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay174
  • Tháng hiện tại12,045
  • Tổng lượt truy cập335,132
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây