Trường MN Lê Quý Đôn "Ngày hội đến trường của bé"

Thứ bảy - 05/09/2020 16:40
Trường MN Lê Quý Đôn "Ngày hội đến trường của bé"
Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường – “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” của cả nước. Hôm nay trường mầm non Lê Quý Đôn tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2020-2021 trong không gian an toàn, ấm ấp áp và hạnh phúc.
Ngay từ sáng sớm, mọi công tác chào đón các bé dự Lễ Khai giảng đặc biệt đã sẵn sàng để tổ chức theo đúng kế hoạch và theo hướng dẫn chỉ đạo của cấp trên. Các cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được phân công từ trước theo chỉ đạo. 
Lễ Khai giảng được tổ chức dưới hình thức "Bé vui tại lớp", không tập trung ở sân trường, thời gian tiến hành từ 8h15, kết thúc lúc 8h45 phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi của trẻ và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Mặc dù khai giảng năm học mới được tổ chức khác biệt so với mọi năm, nhưng các  tất cả các bé đều rất vui mừng phấn khởi và mong chờ.
Với tình yêu thương, lòng nhiệt huyết với nghề, các cô đã đem đến cho các con các hoạt động vui vẻ và ý nghĩa. Bé được vui văn nghệ, được tìm hiểu và biết ý nghĩa về ngày khai giảng. Đặc biệt mỗi bé đều có những cảm xúc ấn tượng vui  vẻ và thích thú khi được hỏi về cảm xúc của con về ngày khai giảng.
Sau đây là một số hình ảnh "Ngày hội đến trường của bé" trường LQĐ.



















Buổi khai giảng khép lại trong niềm hân hoan, vui mừng của cả cô và trẻ và hơn thế nữa các cô và nhà trường đã tạo được tâm thế cho các con bước vào năm học mới. Chúc cho cô và trẻ trường mầm non LQĐ luôn mạnh khỏe, năm học mới gặt hái nhiều thắng lới mới!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay144
  • Tháng hiện tại12,015
  • Tổng lượt truy cập335,102
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây